duanwestlakes’s diary

Dự án West Lakes Golf & Villas bao gồm quần thể sân golf và biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp dành cho giới nhà giàu. Đảm bảo mang đến cho bạn một không gian đầy đủ tiện ích và đẳng cấp.

Đơn vị nào là Chủ đầu tư dự án West Lakes Golf & Villas ?

West Lakes Golf & Villas là khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất tại khu vực Đức Hoà – Long An được phát triển bởi tập đoàn Trần Anh Group & Công ty cổ phần đầu tư Quốc tế C.S.Q.

Giá biệt thự ở West Lake Villas chỉ từ 3,5 tỷ Full nội thất. Nơi đây đứa hẹn sẽ là cơ hội an cư và đầu tư cho Quý khách hàng tầng lớp thượng lưu.

Tổng quan dự án

Tên dự án: West Lakes Golf & Villas
Vị trí: Xã Tân Mỹ, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An
Chủ đầu tư: Công ty cổ phần đầu tư quốc tế C.S.Q (West Lakes Golf & Villas)
Phát triễn dự án: Trần Anh Group
Thiết kế: GK Archi

Đơn vị nào là Chủ đầu tư dự án West Lakes Golf & Villas ?

Lễ ký hợp tác West lake golf villas Trần Anh Group & C.S.Q

Dự án West Lakes Golf & Villas có 400 căn biệt thự ven hồ được thiết kế theo phong cách tân cổ điển châu âu vừa hiện đại lại mang chút cổ kính quý tộc. Dự án đang được triễn khai xây dựng dự kiến hoàn thành và mở bán cuối năm 2019. Biệt thự nghỉ dưỡng West Lakes Villas có diện tích mặt nước lớn với các hồ sinh thái bao quanh tạo nên thế “tọa sơn hướng thủy” . Dự án trở thành một khu nghỉ dưỡng tuyệt vời. Cư dân nơi đây đều tận hưởng được khung cảnh làng quê mộc mạc.

Đơn vị nào là Chủ đầu tư dự án West Lakes Golf & Villas ?

Phối cảnh West Lakes Golf & Villas

Vị Trí Dự án West Lakes Golf & Villas và những ưu điểm vượt trội.

West lakes Golf & Villas  phát triển dự án Trần Anh Group, được chính thức khởi công vào ngày 22/07/2019. Dưới đây là một số thông tin đáng chú ý về dự án: Biệt thự West Lakes Villas nằm trong quần thể West Lakes Golf & Villas tọa lạc tại Số 145, Tỉnh lộ 822, Ấp Chánh, Xã Tân Mỹ, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An.

West Lakes Golf & Villas: Xu hướng nghỉ dưỡng khoảng cách gần và điểm đến Long An

Sơ đồ Vị trí dự án West Lakes Golf & Villas

West Lakes Golf & Villas Long An Bản thân khóa học West Lakes do Thomson Perrett thiết kế , được phổ biến bởi người sáng lập và năm lần chiến thắng British Open, Peter Thomson. Bố cục chơi dài 7100 yard, nổi bật bởi những hồ nước đẹp như tranh vẽ trên hầu hết mọi lỗ, đường gợn sóng nhấp nhô và hầm thông minh, tất cả chữ ký của Thomson Perrett và nhóm thực hiện địa phương.

West Lakes Golf & Villas là một trong những sân golf đầu tiên ở miền Nam Việt Nam có các đường băng cỏ Zeon Zoysia, cực kỳ dễ bị đánh bật. Các loại rau xanh là giống cỏ Tifeagle của cỏ Bermuda tạo ra các bề mặt lăn nhanh và thực sự. Các gôn thủ ở tất cả các cấp sẽ đánh giá cao điều kiện cao cấp của sân.

Các cơ sở bao gồm một phạm vi lái xe cỏ lớn gắn liền với nhà câu lạc bộ, nơi người chơi golf có thể được nhìn thấy từ nhà hàng chính. Nhà hàng phục vụ các món ăn phương Tây, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc và Việt Nam bao gồm cả người ăn nhanh nhanh cũng như các lựa chọn ăn uống cao cấp. Phòng thay đồ sang trọng với bể sục, cửa hàng chuyên nghiệp đầy đủ, một quán bar quanh nhà câu lạc bộ. Trong khi các ki-ốt khóa học tại các lỗ số 1 # 6 và, # 14 hoàn thành các dịch vụ F & B tại Hồ Tây. Những người chơi golf đang tìm kiếm một trải nghiệm chơi gôn hàng đầu ở Sài Gòn sẽ không phải thất vọng khi chơi ở West Lakes

 Xem thêm:

https://duanwestlakes.hatenablog.com/entry/do-thi-san-golf-tiem-nang-sinh-loi-cao-cho-nguoi-so-huu
https://duanwestlakes.hatenablog.com/entry/vi-sao-bat-dong-san-nghi-duong-san-golf-ngay-cang-co-suc-hut

 

Nguồn tại: https://westlakesgolfvilla.vn/2020/05/06/don-vi-nao-la-chu-dau-tu-du-an-west-lakes-golf-villas/