duanwestlakes’s diary

Dự án West Lakes Golf & Villas bao gồm quần thể sân golf và biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp dành cho giới nhà giàu. Đảm bảo mang đến cho bạn một không gian đầy đủ tiện ích và đẳng cấp.

Biệt thự nghỉ dưỡng sân golf: Mỏ vàng tiềm năng cho các nhà đầu tư

“Golf property” – bất động sản golf – là khái niệm ra đời ở Mỹ và nhanh chóng phát triển trên toàn thế giới.

Vì sao dự án biệt thự sân Golf West Lakes Golf & Villas đáng để đầu tư?

Ở Việt Nam đã có một số dự án biệt thự sân golf phục vụ nghỉ dưỡng, tuy nhiên mỏ vàng này vẫn còn những tiềm năng lớn. Trong đó, West Lakes Golf & Villas được nhận định là tâm điểm BĐS golf tại phía Tây TP.HCM.

Vì sao bất động sản golf trở thành hạng mục đầu tư hấp dẫn?

Tại thị trường bất động sản quy mô hàng đầu thế giới, nơi mà đương kim Tổng thống là một “đại gia” bất động sản sở hữu nhiều CLB golf nổi tiếng, khái niệm bất động sản golf ra đời và nhanh chóng trở thành một “chính ngạch” mang lại thành quả lớn cho các nhà đầu tư.

Pháp lý minh bạch West Lakes Golf & Villas : Gia tăng giá trị nhanh chóng

Trong số hơn 11.000 sân golf tại Mỹ, đã có khoảng 2.000 sân trở thành tâm điểm bất động sản golf với các loại hình lưu trú bao quanh từ khách sạn tới khu biệt thự, nhà liền kề.

Tại Việt Nam, trong bối cảnh hội nhập quốc tế và nỗ lực thu hút các công dân toàn cầu giàu có, những dự án khu nghỉ dưỡng sân golf đang bắt đầu tạo nên thế mạnh cho các đô thị du lịch như Đà Nẵng, Nha Trang, Hạ Long… cũng như các vùng đô thị thuộc Hà Nội, TP.HCM hay mới đây là Long An với quần thể sân golf và biệt thự nghỉ dưỡng West Lakes Golf & Villas.

Sự khan hiếm bất động sản golf đang tạo đà làm ăn cho những nhà đầu tư sớm bước vào phân khúc này.

Loại hình bất động sản golf nào tiềm năng nhất?

Trên trang European CEO có những bài tư vấn đầu tư bất động sản sân golf, gần nhất là bài viết xuất bản tháng 12.2018 nhấn mạnh lời khuyên của chuyên gia: “Hệ thống tiện ích hiện hữu có chất lượng càng cao, cơ hội cho thuê càng nhiều – và với giá càng cao”.

Ngoài ra, rất nhiều chuyên gia quốc tế căn cứ vào thực tế ngành bất động sản golf cũng khẳng định các thế mạnh kể trên. Do đó, các khu biệt thự bên sân golf mà thuộc dự án gần trung tâm thành phố có vị trí tốt và càng nhiều tiện ích đi kèm sẽ càng hấp dẫn khách đầu tư.

Làn gió mới phía Tây Sài Gòn: Bất động sản sân golf West Lakes Golf & Villas

Ở Việt Nam, West Lakes Golf & Villas đang nổi bật như một dự án hiếm có phía Tây Sài Gòn gồm các khu biệt thự golf và nhiều tiện ích cho thấy đẳng cấp của một “golf community”.

Nằm kề bên sân golf West Lakes cách trung tâm TP.HCM chỉ khoảng 60 phút lái xe, dự án cung cấp số lượng giới hạn gồm biệt thự đơn lập, song lập, biệt thự mini. Kèm theo đó là những tiện ích quy mô như công viên nước, khu giải trí – mua sắm, bệnh viện, trường học liên cấp… tạo nên một quần thể đô thị sinh thái đẳng cấp và độc đáo hàng đầu cả nước.

Hướng dẫn đường đi đến dự án biệt thự West Lakes Golf & Villas Long An

Đại diện Trần Anh Group cho biết: “Các ngôi biệt thự golf sang trọng sẽ là tài sản giá trị của các nhà đầu tư. Vì vậy chúng tôi đầu tư hệ thống tiện ích khép kín và các dịch vụ chuyên nghiệp đi kèm để đảm bảo gia tăng giá trị tài sản cho khách hàng”.

West Lakes Golf & Villas là một mảng xanh nổi bật tại xã Tân Mỹ (huyện Đức Hòa, Long An) giáp với TP.HCM, thuộc khu vực quy hoạch trở thành đô thị vệ tinh của TP.HCM . Đây còn là khu cửa ngõ thành phố, giao điểm của hàng loạt tuyến giao thông huyết mạch kết nối TP.HCM đi các tỉnh miền Tây, như: tỉnh lộ 822, quốc lộ 1A, cao tốc Bến Lức – Long Thành – Dầu Giây dẫn thẳng ra sân bay quốc tế Long Thành…

Với vị trí thuận tiện, không gian sinh thái lý tưởng, kèm theo hệ thống tiện ích “khủng” cả nội khu và ngoại khu, West Lakes Golf & Villas có thể được coi như một hình mẫu hàng đầu Việt Nam trong việc kiến tạo các “đô thị golf” đẳng cấp quốc tế.

Dự án sẽ là mỏ vàng phía tây của giới đầu tư bất động sản, khi trở thành điểm đến của các chuyên gia quốc tế làm việc tại các KCN phía tây và những cư dân TP.HCM ưa chuộng phong cách sống nghỉ dưỡng mỗi ngày.

Xem thêm:

https://duanwestlakes.hatenablog.com/entry/so-huu-ngay-biet-thu-cao-cap-tai-west-lakes-golf-villas-chi-voi-285-ty-dong
https://duanwestlakes.hatenablog.com/entry/west-lakes-golf-villas-khong-gian-xanh-va-rong-rai-giup-tre-nho-phat-trien

 

https://khogiaysi.com/thoi-cua-cac-thi-truong-bat-dong-san-nghi-duong-moi-da-den/
https://caomeodengiatruyen.com/bat-dong-san-nghi-duong-la-gi-lai-duoc-gioi-dau-tu-quan-tam/
http://xedapfixedgearsg.com/tinh-hinh-bat-dong-san-nghi-duong-nam-2020/
http://vietluanvan.info/xu-huong-phat-trien-cua-bat-dong-san-nghi-duong-trong-tuong-lai/
https://seoconghuong.net/bai-hoc-kinh-nghiem-khi-dau-tu-bat-dong-san-nghi-duong.html
http://giaitri365.net/khao-sat-thi-truong-xac-dinh-dung-huong-chuyen-dong-cua-bat-dong-san.html
https://lapdatcameraphudat.com/danh-gia-dung-tiem-nang-phat-trien-cua-du-an-tu-nhieu-yeu-to/
https://diendanseoweb.net/tim-hieu-ky-uy-tin-cua-chu-dau-tu-va-cac-du-an-da-thuc-hien/
https://gtv-seo.com/co-nen-dau-tu-vao-biet-thu-nghi-duong-hay-khong/